วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

อะคริลิค คุณภาพสูง

อะคริลิค คุณภาพสูง




บริษัท โซลิด อะคริลิค จำกัด

SOLID ACRYLIC CO.,LTD.
www.solidsheet.com

 
 

 

 
 

จากประสบการณ์กว่า40ปี ในการผลิตและแปรรูป อะคริลิคแผ่น เพื่อการสรรค์สร้างศิลปะในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์เครื่องจักรกลบางชนิดที่ทำจาก อะคริลิคแผ่น ให้กับหน่วยงานราชการ  หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานเอกชนที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ตลอดเวลา40ปีที่ผ่านมา บริษัทฯและทีมงานจึงได้มุ่งมั่นพัฒนาทั้งคุณภาพของบุคลากร และอุปกรณ์เครื่องจักรกลให้ทันสมัยยิ่งขึ้น  เราได้นำเข้าเครื่องจักรกลใหม่ๆเช่น เครื่องยิงเลเซอร์ เครื่องตัดอะคริลิคแผ่นด้วยเลเซอร์ เครื่องตัดที่ควบคุมด้วย cnc ซึ่งสามารถตัดอะคริลิคแผ่นมาตรฐานขนาด 4*8ฟุตได้ และยังมีเครื่องลอกลาย เครื่องขึ้นรูปชิ้นงานแบบ3มิติ ซึ่งออกแบบและควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ทั้งหมด รวมทั้งเครื่องมือที่ใช้ในการผลิตที่ทันสมัยอีกมาก เทียบเท่ากับมาตรฐานของบริษัทชั้นนำของต่างประเทศ  ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยและด้วยบุคลากรที่มากประสบการณ์กว่า40ปี ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่า ผลงานและราคาที่ยุติธรรมของเรา จะเป็นที่พึงพอใจของลูกค้าอันเป็นจุดมุ่งหมายที่สำคัญที่สุดของเรา
โปรดติดต่อสอบถามได้โดยตรงที่ ที่ทำการของบริษัทฯ ตามที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ด้านล่างของเว็บไซค์.. ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการของเรา.. 
 ติดต่อฝ่ายขาย โทร:  090-565-5952// 089-776-6996//090-565-5956 (คุณอ้อม) 
 
  e-mail address:solid1974@hotmail.com
e-mail address:solidsheet1974@gmail.com
........................................................................


เราสามารถผลิตสินค้าตามรูปแบบที่ท่านออกแบบได้ทุกชนิด ด้วยประสบการณ์กว่า40ปี สินค้าของท่านจะได้รับการผลิตขึ้นมาอย่างปราณีต ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย และช่างฝีมือที่มีความรับผิดชอบสูง ดังนั้นสินค้าของท่านจึงมีคุณภาพที่ดีด้วย 













หลากหลายรูปแบบ มากมายหลายขนาดพร้อมผลิตด้วยความปราณีตเราเอาใจใส่ทุกขั้นตอนของการผลิต รูปแบบสวยงามแข็งแกร่งด้วยการคัดสรร วัสดุที่ดีเยี่ยม  พร้อมช่างผู้ชำนาญการ พร้อมติดตั้งและทดสอบงานถึงสถานที่ เราจึงได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้า เช่นห้างสรรพสินค้า ชั้นนำที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย และต่างประเทศ ให้ผลิตและติดตั้งตู้โชว์สินค้าอะครีลิคและไม้  ชั้นวางสินค้าอะครีลิคและไม้ ด้วยดีเสมอมา




 
 
ไม่ว่าจินตนาการของท่านจะบรรเจิดแค่ไหน เราก็จะสานฝันจินตนาการของท่านได้ สินค้าต่างๆที่ผลิตจากเราจะเต็มไปด้วยสีสรร และรูปแบบที่งดงาม ใช้ประดับหรือตกแต่งหน้าร้านของท่านให้เป็นที่สดุดตาแก่ผู้ที่พบเห็น เป็นการส่งเสริมการขายที่ดีด้วย  สินค้าที่ผลิตจากเรา จะได้รับความการติดตั้งจากช่างผู้มากด้วยประสบการณ์









 

 
 

 
ป้ายโฆษณาทั่วไป ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เหมาะที่จะวางโชว์ไว้ที่หน้าร้านและหน่วยงานของท่าน เป็นที่สดุดตาแก่ผู้ที่พบเห็น ใช้วางโบชัวร์ และ แคทคาล็อคสินค้าของท่าน หลากหลายดีไซค์ และรูปแบบ สวยงามทนทาน เข้ากัยยุคสมัยปัจจุบัน









กล่องใส่นามบัตร กล่องใส่โบร์ชัวร์ ที่ออกแบบสวยงาม ทัยสมัย เราสามารถที่จะออกแบบ ให้ตรงดับความต้องการของท่านได้ และ หรือ ผลิตตามแบบของท่านได้ทุกรูปแบบ ด้วยความปราณีต และได้มาตรฐาน











สินค้าที่ผลิตจากเรา บริษัทโซลิด อะคริลิค ได้รับการออกแบบ ด้วยโปรแกรม3D จากคอมพิวเตอร์ โดยนักออกแบบ ชั้นนำ ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านนี้โดยเฉพาะ และผลิตขึ้นด้วยช่างผู้ชำนาญการ ภายใต้การควบคุมอย่างใกล้ชิดของวิศวกร ไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าอะครีลิคและไม้  ชั้นวางสินค้าอะครีลิคและไม้ ที่มองแล้วสดุดตา ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ป้ายโฆษณาสินค้าอะครีลิค หรืองานตบแต่งภายในอะครีลิคและไม้  ล้วนแต่ได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้า ที่มีชื่อเสียง ทั้งห้างสรรพสินค้า และหน่วยงานราชการ
ชั้นวางสินค้า และตู้โชว์สินค้า ที่ผลิตจากอะครีลิค ที่ผสมผสานกับงานไม้ได้อย่างลงตัว หรือจะผลิต จากอะครีลิคล้วนๆ หรืองานไม้ทั้งหมด ขึ้นอยู่กับสถานที่ หรือสภาพแวดล้อมการใช้งาน
 
 
 
  
 
 
For over 40 years experience. In a manufacturing and processing acrylic sheet to create art in various forms. Including parts, components, machinery, some are made of a acrylic plate with government agencies. State agencies. Private agencies and many well-known. Over 40 years ago. The company and the team has committed to developing the quality of staff. Machinery and equipment up to date more We have imported new machinery, such as Laser engraving machine. A cutting machine acrylic sheet with a laser. Cnc-controlled cutting machine which can cut a standard acrylic sheet size 4 * 8 feet and a tracing device. Machine forming a 3-dimensional parts. Design and computer controlled all Including equipment used in manufacturing advanced more. Equivalent to the standards of leading international companies. With modern equipment and experienced personnel with over 40 years. Therefore, we are confident that Work and fair prices our Will be customer satisfaction, which aimed at our most important.Please contact us directly at Office of the Company. Address and telephone number on the bottom of the web site .. Thank you for the trust to use our services ..

E-mail address>>>solid1974@hotmail.com
E-mail address>>>solidsheet1974@gmail.com
 
 ผลงานของเรา 
 
 




 




*****บริษัท โซลิด อะคริลิค จำกัด เลขที่ 77/62 หมู่ที่ 7 ตำบลคลองโยง อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170 ***** Tel: 02-4356950...02-8866626...082-5414556 Fax:034-989581***** Solid Acrylic Co.,Ltd. 77/62 moo7, Tumboln Klongyong, Amphur Putthamolnthon, Nakhornpatom province 73170 ,Thailand*****
***********************************



บริษัท มิเดิ้ลท์ พาร์ท เคมีคอล

ทางเราเป็นโรงงานผลิตกาวร้อนคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ Solid Quick

กาวร้อน (Solid Quick) ใช้ได้กับวัสดุเกือบทุกประเภท และงานหลากหลายเช่นงานเฟอร์นิเจอร์ งานติดตั้งเครื่องเสียง งานประดับยนต์ งานป้ายโฆษณา งานพลาสติกอะคริลิค


กาวร้อน (Solid Quick) เป็นกาวคุณภาพสูง ใช้สาร Ethyl Cyanoacrylate คุณภาพสูงเกรด A มีคุณสมบัติ แห้งเร็ว ติดทนนาน เนื้อกาวสามารถแทรกซึมเข้าถึงชิ้นงานได้อย่างรวดเร็ว

ทางเราสามารถผสมสูตรกาวตามสั่งให้เหมาะสมกับพิ้นผิววัสดุแต่ละประเภทของท่านได้

กาวร้อน (Solid Quick)20กรัม บรรจุ 50 หลอด/กล่อง ราคา 600 บาท
(ขายส่ง 3 กล่องขึ้นไป มีบริการส่งสินค้า สั่ง 10 กล่องขึ้นไปมีส่วนลดพิเศษ ช่วงแนะนำสินค้ามีการรับประกัน เงื่อนไขแล้วแต่ตกลงกัน) สินค้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนได้




ติดต่อฝ่ายขาย โทร 080-5595590 (คุณอ้อม)







ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท มิเดิ้ลท์ พาร์ท เคมีคอล จำกัด 77/62 หมู่7 ต.คลองโยง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170 โทรศัพท์ 02-4356950 Fax. 034989581 e-mail mpd_co@hotmail.com






 



ดู solid acrylic co.,ltd. บ.โซลิด อะคริลิค จก. ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า
ติดต่อฝ่ายขาย โทร:
089-7766996
090-5655952
090-5655956
080-5595590
087-7539797
089-7998837

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น